Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

Làm thế nào để bảo quản bàn ăn mặt đá Marble

Bàn ăn mặt đá Marble là một trong những sản phẩm nội thất dành cho không gian bếp được người tiêu dùng đánh giá cao về thẩm mỹ. Nhưng mặt đá Marble là đá biến chất, có cấu trúc xốp. Vì vậy mua bàn ăn giá rẻ .Com mặt đá Marble rất dễ bị nhiễm các vết bẩn do thức ăn bám, đổ nước làm cho mặt bàn lâu ngày có hiện tượng bị ngấm bẩn.

Bạn lo sợ cho bàn mặt đá của mình bị xuống cấp, bạn muốn tìm giải pháp để cứu chữa. Vậy làm thế nào để bảo quản bàn mặt đá cẩm thạch luôn sáng ngời như mới? Đừng lo lắng nữa nhé, sẽ thật đơn giản nếu bạn đọc hết bài viết này. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những cách thức cần thiết giúp cho bạn gìn giữ nội thất của mình luôn đẹp mãi nhé!

Bàn ăn mặt đá Marble 4 ghế cũng các loại bàn mặt đá tự nhiên khác, có độ bền và độ sáng bóng cuốn hút. Nhưng như mọi người cũng đã biết mặt đá cẩm thạch vẫn tồn tại những lỗ xốp nhỏ nên rất dễ bị nhiễm bẩn. Chính vì thế bạn hãy tìm hiểu và thực hiện ngay để chăm sóc và bảo vệ nét đẹp cho chiếc bàn mặt đá của gia đình bạn.

Các cách chăm sóc, bảo quản bàn ăn mặt đá Marble

Để hạn chế tình trạng bị ngấm bẩn: bạn cần thường xuyên lau chùi và vệ sinh mặt bàn bếp có thể với xà bông, khăn mềm và nước ấm. Để loại bỏ những vết dơ, dầu mỡ sau khi chế biến thức ăn giúp cho mặt bàn luôn sáng bóng, giảm bụi bẩn, vi khuẩn gây bệnh. Việc lau chùi sẽ không tạo cơ hội cho vết bẩn bám lâu trên bàn gây hiện tượng ố vàng hay móc làm ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng thẩm mỹ của sản phẩm.

Sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng cho mặt bàn đá để làm sạch, không cần thiết phải sử dụng mỗi ngày có thể một tuần một lần chẳng hạn. Tránh tình trạng sử dụng chất tẩy rửa quá mạnh vì đá cẩm thạch rất dễ gây ra phản ứng với các chất axit, có thể sẽ làm mài mòn mặt đá thời gian dài sẽ trở nên kém sắc hoặc có thể gây hư hỏng.

Sử dụng lớp phủ bảo vệ mặt đá định kỳ: cũng giống như cách mà bạn sử dụng màn hình bảo vệ điện thoại vậy. Việc sử dụng lớp phủ bảo vệ sẽ giúp ngăn chặn các vết xước và bảo vệ mặt bàn đá khỏi bị bám bẩn hay bị mài mòn.

Đó là một số cách chăm sóc và bảo quản bàn ăn mặt đá. Mong rằng có thể giúp cho bạn bỏ túi được một số kiến thức bổ ích cũng như là dễ dàng hơn trong việc gìn giữ sản phẩm nội thất cho căn phòng bếp của nhà mình luôn được bền đẹp theo thời gian.

1 nhận xét:

  1. Địa chỉ bán bàn ăn nhập khẩu giá rẻ chất lượng hàng đầu tại Tân Á.
    Mời bạn tham khảo:
    bộ bàn ăn đẹp giá rẻ

    Trả lờiXóa